Hướng Dẫn Đổi RP Liên Minh Huyền Thoại Mà Tay Chơi Nên Biết

Một số lưu ý khi đổi RP Liên Minh Huyền Thoại

Đổi RP Liên Minh Huyền Thoại, dường như đang trở thành nhu cầu không thể thiếu của rất nhiều game thủ. Do nhu cầu của mỗi người khác nhau mà sẽ đổi RP ở các mức độ khác nhau. Anh em có thể tham khảo cách đổi RP Liên Minh Huyền Thoại trong bài viết dưới đây của nhacaif8bet.

Đổi RP Liên Minh Huyền Thoại là gì?

RP là một dạng tiền ảo được các game thủ sử dụng đông đảo ở trong game Liên Minh Huyền Thoại. Những RP này có thể dùng để mua skin cho các vị tướng trong game của bạn. Vị tướng có skin càng cao thì sức mạnh sẽ càng lớn và khả năng chiến đấu lên những level cao hơn.

Đổi RP Liên Minh Huyền Thoại là gì?
Đổi RP Liên Minh Huyền Thoại là gì?

Để có thể quy đổi RP, anh em sẽ phải nắm bắt được những thông tin cần thiết như giá cả, phương tiện quy đổi và có mức chiết khấu khi quy đổi hay không. Như vậy, các bạn mới đảm bảo được quyền lợi của mình cũng như tránh được những sự cố không đáng có.

Ngoài ra, việc quy đổi RP cũng sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình tham gia game. Trong lúc chiến đấu, người dùng cần nâng cấp nhanh cho các vị tướng của mình. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp người chơi nâng cấp nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Anh em có thể dùng RP để mua nhanh những vật thiết yếu để tăng thêm skin và đánh bại đối thủ. Mà trong Liên Minh Huyền Thoại việc tung ra những cú đánh sẽ thực sự rất quan trọng. Nếu không được trang bị đầy đủ thì tướng sẽ rất nhanh mất máu.

Hướng dẫn đổi RP Liên Minh Huyền Thoại

Để có thể đổi RP Liên Minh Huyền thoại, các bạn có thể thực hiện theo các bước mà chúng tôi đã liệt kê dưới đây. Chắc chắn với các bước thực hiện đơn giản này, người chơi có thể nâng cấp các vị tướng và tăng máu nhanh chóng rõ rệt nhất.

Hướng dẫn đổi RP Liên Minh Huyền Thoại
Hướng dẫn đổi RP Liên Minh Huyền Thoại
  • Bước 1: Truy cập vào trang web chính thống của cổng game Garena. Lưu ý anh em nên nghiên cứu tảng web thật chuẩn, tránh trường hợp đăng nhập vào những link web giả mạo, lừa đảo tràn lan trên mạng. 
  • Bước 2: Khi đã vào trang web, anh em hãy đăng nhập và nhấp vào biểu tượng hình con sò ở trên giao diện của Garena. Trong mục này, người chơi cần lựa chọn mục game cần nạp RP.
  • Bước 3: Sau khi đã chọn xong mục game cần nạp, hệ thống sẽ chuyển bạn đến giao diện nạp thẻ để bạn có thể lựa chọn. Trong đây sẽ có nhiều mức thẻ khác nhau để cho anh em chọn lựa. 
  • Bước 4: Bây giờ, người chơi cần chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất. Và nhớ xác nhận thành toán nhé, chờ hệ thống xử lý 1 vài phút là mọi thứ đã hoàn thành. Khi đã được xác nhận thanh công sẽ có thông báo trực tiếp gửi về email của game thủ.
  • Bước 5: Đây là bước cuối cùng và quan trọng nhất trong đổi RP Liên Minh Huyền Thoại mà anh em hết sức lưu tâm. Đó là sau khi hệ thống đá báo hoàn thành nạp RP, các bạn hãy vào kiểm tra tài khoản đã được cộng thêm RP hay chưa. Nếu chưa thì hãy nhanh chóng liên hệ với nhân viên hỗ trợ để được xử lý kịp thời.

Một số lưu ý khi đổi RP Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại một trong những sản phẩm giải trí ăn khách mà mọi tay chơi không nên bỏ lỡ. Ngoài việc nắm vững các vị tướng trong game, việc đổi RP nâng cấp trang bị tướng trong game cũng rất quan trọng. 

Một số lưu ý khi đổi RP Liên Minh Huyền Thoại
Một số lưu ý khi đổi RP Liên Minh Huyền Thoại

Chính vì vậy dù là tay chơi lâu năm đến đâu các bạn cũng đừng quên các lưu ý quan trọng trước khi đổi RP Liên Minh Huyền Thoại như sau:

  • Ở mỗi lần quy đổi, các bạn sẽ có cơ hội nhận được những RP khuyến mãi tùy thuộc vào mốc quy đổi mà bạn thực hiện trước đó. Và có tất cả là 3 lần nhận giá trị khuyến mãi RP, hết 3 lần thì các lần khác sẽ không được nhận khuyến mãi nữa.
  • Ở các mốc quy đổi RP sẽ có một giá trị khuyến mãi riêng và không cộng dồn các lại với nhau. Tức là ở lần quy đổi nào thì bán sẽ được cộng luôn giá trị khuyến mãi ở lần đó. Chứ không để dồn thành đủ 3 lần mới tặng khuyến mãi RP. Vì vậy, nếu lần đầu, lần 2 đổi RP mà không được thì anh em phải báo ngay lên hệ thống nhé.
  • Giá trị quy đổi phải ở trên mức 40RP, người chơi mới có thể nhận những giá trị khuyến mãi. Hơn nữa, bạn vẫn bị tính là đã nhận một khuyến mãi, cho nên hãy cân  nhắc giá trị nạp để nhận được lưu lượng RP xứng đáng mà người chơi đáng có được.
  • Nếu hệ thống thưởng thêm RP cho các bạn thì trong lần quy đổi kế tiếp sẽ không được tính vào giá trị khuyến mãi.

Vậy là nhacaif8bet đã cung cấp cho bạn những thông tin về đổi RP Liên Minh Huyền Thoại cũng như cách để quy đổi RP. Và anh em cũng nên cân nhắc giá trị quy đổi để tránh lãng phí số lần và giá trị khuyến mãi nhé. Chúc tất cả người chơi sẽ luôn có những giây phút đánh LMHT đạt được thật nhiều thứ hạng cao.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *