RP Là Gì Trong Liên Minh Huyền Thoại Và Cách Nhận RP?

Có rất nhiều game thủ có câu hỏi RP có được phát miễn phí không?

RP là gì trong liên minh huyền thoại? Đó là câu hỏi của nhiều bạn trẻ khi muốn tìm hiểu về game Liên minh huyền thoại. Cũng giống như hầu hết các game khác để mua vật phẩm, trang bị, tướng các game thủ sẽ phải sử dụng các đơn vị tiền tệ nhất định của game để mua. Trong liên minh huyền thoại để có thể vào cửa hàng và mua các vật phẩm thì người chơi cần có RP. Dưới đây là chi tiết của nhacaif8bet chông tin cho các bạn tham khảo.

Giới thiệu về game liên minh huyền thoại?

Liên Minh Huyền Thoại được biết với nhiều cái tên khác nhau, được viết tắt tiếng việt là LMHT và có tên tiếng anh là League of Legends, được viết tắt là LOL. Chính vì vậy, có thể nói rằng, LMHT và LOL cùng là tên một game chỉ khác nhau về cách gọi tắt.

Hack rp liên minh huyền thoại có bị khóa nick vĩnh viễn không?
Hack rp liên minh huyền thoại có bị khóa nick vĩnh viễn không?

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi video thể loại đấu trường trận chiến trực tuyến, được tích hợp cả tốc độ và chiều sâu chiến thuật và các yếu tố nhập vai, được nhiều người chơi tham gia cùng một lúc.

Sau khi ra đời, Liên minh huyền thoại gây được tiếng vang lớn và trở thành trò chơi trực tuyến được giới trẻ đón nhận và vô cùng yêu thích. Điều đó, minh chứng minh bằng việc Liên minh huyền thoại cho ra đời hàng loạt các sever nước ngoài. Và LMHT sever Nhật Bản được khá nhiều game thủ trên thế giới thích thú, trong đó có các game thủ Việt Nam. Vậy tại sao máy chủ Nhật Bản có gì khiến cho người chơi Việt Nam “phát cuồng” như vậy”?

RP Là Gì Trong Liên Minh Huyền Thoại Và Cách Nhận RP?

Khái niệm, RP trong game LOL được sử dụng khá phổ biến. Vậy cụ thể RP là gì?

RP Là Gì Trong Liên Minh Huyền Thoại?

RP( Riot Points ) là đơn vị tiền tệ trong game Liên Minh Huyền Thoại, dùng để mua các vị tướng, trang phục, biểu tượng và biểu cảm mà người chơi thích. RP được coi là công cụ để người chơi thực hiện những mua bán trong trò chơi, cũng như tham gia vào các sự kiện có trả phí khác trong game. Như vậy, trên đây các bạn đã trả lời được câu hỏi RP là gì trong liên minh huyền thoại vậy làm thế nào để nhận RP?

Những cách nhận RP trong Liên minh huyền thoại

RP không thể kiếm được bằng cách chơi trò chơi, các game thủ chỉ có thể được mua trực tiếp từ cửa hàng trò chơi trong máy khách PC. Vậy làm sao để mua RP trong Liên minh huyền thoại.

Thao tác để mua RP trong Liên minh huyền thoại
Thao tác để mua RP trong Liên minh huyền thoại

Để mua RP trong Liên minh huyền thoại các game thủ sẽ cần phải thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng game Liên minh huyền thoại.

Bước 2: Chuyển đến menu “Mua sắm” ở trên cùng bên phải(có biểu tượng trông giống như ba ngăn xếp tiền xu)

Bước 3: Nhấp vào chọn “Mua RP.”

Bước 4: Chọn phương thức giao dịch ưa thích của bạn từ menu bên trái.

Bước 5: Chọn số lượng RP bạn muốn mua từ menu bên phải và làm theo hướng dẫn để hoàn tất giao dịch và nhận ngay số RP yêu cầu gửi vào tài khoản của bạn.

Các game thủ cần lưu ý rằng, các giao dịch mua lớn dần sẽ nhận được nhiều RP hơn so với một vài giao dịch nhỏ hơn. Nếu bạn có ý định mua số lượng RP đáng kể trong một lần, hãy sử dụng gói mua cao nhất có sẵn sẽ bao gồm gói đó để nhận được giá trị cao nhất cho số tiền của bạn.

Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều cách nạp RP như: mua bằng thẻ ngân hàng, mua bằng tiền mặt, đổi rp bằng thẻ garena, sò garena, nạp RP bằng thẻ cào điện thoại hoặc nạp RP trực tiếp vào game qua các website,…. Vậy RP Là Gì Trong Liên Minh Huyền Thoại và các game thủ có thể sử dụng ra sao?

RP có thể mua được những gì?

Khi đã mua thành công RP, các game thủ có thể sử dụng RP để mua các nhà vô địch, các vật phẩm mỹ phẩm khác nhau, các lợi ích ngoài trò chơi, cũng như tham gia vào các sự kiện có trả phí khác trong game. Vì RP chỉ có thể được sử dụng để tăng danh sách tướng có sẵn của bạn và có các phương tiện khác để mua tướng, nên RP không mang lại lợi thế về lối chơi. Nói một cách hiệu quả, tiêu tiền trong cửa hàng của trò chơi sẽ không mang lại cho bạn cơ hội chiến thắng trò chơi cao hơn.

Có rất nhiều game thủ có câu hỏi RP có được phát miễn phí không?
Có rất nhiều game thủ có câu hỏi RP có được phát miễn phí không?

RP có được phát miễn phí không?

Các nhà phát hành game đã cung cấp RP miễn phí trong thời gian máy chủ ngừng hoạt động đáng kể, ảnh hưởng đến nhiều người dùng cùng một lúc. Tuy nhiên, vài năm gần đây không còn tình trạng này diễn ra nữa.

Kết luận

Như vậy bài viết trên đây của nhacaif8bet đã phần nào giải đáp cho bạn những thắc mắc RP là Gì Trong Liên Minh Huyền Thoại và cách nhận RP. Bạn hãy trải nghiệm ngay game này và chúc cho bạn có những giây phút thú vị và bổ ích trong quá trình trải nghiệm game nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *